Thursday, November 30, 2006

Spelling FREEDOM

FREEDOM kapag di ako tumingin sa orasan dahil hindi ako nag aalala sa oras

FREEDOM kapag kahit traffic di ako tensyonadong makauwi sa tamang oras

FREEDOM kapag nakakarating ako sa gusto kong puntahan kahit mag isa

FREEDOM kapag ang alam ng lahat nasa dubai ako pero papunta pala akong ABU DHABI

FREEDOM kapag kahit walang perang pamasahe, may mabait na kapwa pinoy na iHIHITCH ako sa sasakyan nila ng libre

FREEDOM kapag nakasama ko buong araw yung super friend kong matagal na hindi nakita

FREEDOM kapag matagal na akong nasa bus station pero nakatitig lang sa mga bus na umaalis, nag iisip kung anong dapat sakyan pauwi o uuwi pa ba ako.

FREEDOM kapag magaan ang loob ko dahil wala ako sa bahay at feeling ko ngayon lang ako NAKAHINGA ng maayos sa buong buhay ko.

FREEDOM kapag kahit ilang oras lang naging selfish ako at wala akong pakialam sa iba.

FREEDOM kapag low batt fone ko at hindi ko inaalala kung mat tatawag sakin para icheck ako kung nasan na ako or kung nahuli ba ako ng CID dahil wala akong dalang kopya ng passport at visa ko.

FREEDOM kapag uuwi ako ng kahit anong oras ko gustuhin kahit pa napadpad ako kung san

FREEDOM kahit san at wala rin akong paki kung nawawala na pala ako o tama ba direksyon ko.

1 comment:

Anonymous said...

gusto ko 'tong entry mo. diko alam dami palang variations ng meaning ng FREEDOM. apir!