Wednesday, December 06, 2006

"LOST LOVE IS STILL LOVE" mitch albom

kahapon pag gising ko ikaw yun naalala ko agad kasi napanaginipan kita at ikaw ang dahilan kung bakit ako nagising ng maaga. sa panaginip ko maayos na naman tayo, parang walang nangyari, parang wala na naman sayo lahat. sabagay, pinilit ko ng kalimutan lahat ng naramdaman ko sayo kaya siguro akala mo okey na ako.

pag biyahe ko sa bus nakita kita ulit, naramdaman kita ulit. ikaw yun, kahit pa alam ko guni-guni ko lang yun. nakita kita sa gilid ng mga mata ko, yung facade mo hindi ako pwedeng magkamali, kasi kilalalang kilala pa rin kita. parang hindi ka nagbago, ang pinagkaiba lang, talagang HINDI totoong nakita kita. hindi totoong sumulpot ka nalang sa harapan ko. hindi pwedeng magkatotoong makikita ng mata ko yun hinabol ko ng tingin sa labas ng bintana ng bus. wala ka talaga dun.

pero...
pagkatapos ng mahabang panahon naramdaman ko ulit yun.
ilang buwan na bang hindi tayo nag uusap o nagkikita man lang.
gusto at handa na ba kitang makita ulit?
ikaw ba talaga yun?
nandito ka rin ba?
iniisip mo rin ba ako? hinahanap mo ba na ba ako?
naalala mo man lang ba ako?

ano na naman ba ito?...

http://img.photobucket.com/albums/v69/lifeisafairytale/635961092l.jpg

No comments: