Friday, December 15, 2006

HOY GROUPIE/POSER/ PRETENDER or WHATEVER YOU WANT TO CALL YOURSELF!!!

i dont know you and you DONT KNOW me kaya please stop bugging me?

i dont care kung napanuod mo na lahat ng GIGS NG MGA USO at nag UUSO USOHANG banda ngayon. wala rin akong paki-alam kung MEMBER KA NG LAHAT ng mailing list ng BANDA sa pilipinas.

sorry ka hindi ako katulad mong kailangan pang ipagsigawan sa mundong nakapag papicture ka sa feeling mo papatulan kang ROCKSTAR. IM A FAN not BECAUSE OF FAME or THEIR FACE. FAN ako kahit sa isang bandang tumutug-tog lang sa kanto namin at di kilala. FAN AKO DAHIL SA MUSIC AT HINDI SA KAHIT ANO PA MAN. kung mukha lang ang hinahanap ko eh di sana hahanap nalang ako ng ARTISTANG MARUNONG KUMANTA o TUMUGTOG NG GITARA. F-A-N ako kasi ginagamit ko ang TENGA ko sa pakikinig ng MUSIC. hindi ako umiidolo dahil gwafo ang isang banda at gusto ko lang kulektahin lahat ng poster nila. hindi ako tulad niyo. na nagpupunta sa gig para pumorma at MAG PACUTE at KUMUHA NG CHISMIS.

fan ako mula ng nag umpisa ang ISANG BANDA hindi DAHIL MAY CURRENT SINGLE SILANG PUMAPATOK sa PANDARAYA SA MYX o KAHIT ANONG HIT CHART DYAN.

kahit hindi ako oras oras nagpupunta sa gig, sumusuporta pa rin ako kahit nasa malayo ako o hindi ko sila nakikita. BIBILI PA RIN AKO NG ALBUM KAHIT HINDI AKO MAGPAPICTURE.

baka di mo pa kayang idefine ang GROUPIE ha?

kawawa ka naman.

No comments: