Friday, July 21, 2006

naiinis ako kasi kung sino pa ang hinuhugutan ko ng lakas, sila pa ang lalong nagpapahina sa akin.

naiinis ako kasi bakit kayo pa ang naging magulang ko.

naiinis ako kasi kahit anong pilit kong bumangon, bumabagsak pa rin ako.

naiinis ako kasi gaano man kahaba ang pasensya ko nauubos rin sa inyo.

naiinis ako kasi lahat ng pag asa ko nasa summit na sana eh, tapos biglang babagsak, dahil mismo sa inyo.

naiinis ako kasi marami akong pangarap, pero bakit ayaw niyo ak0ng pagbigyan.

naiinis ako kasi gustong gusto kong magalit sa inyo, pero hindi k0 magawa kasi magulang ko pa rin kayo.

naiinis ako kasi wala akong masisi.

naiinis ako kasi wala akong control sa mga nangyayari.

naiinis ako kasi kung sino pa ang mga matanda, mas makitid pa ang utak sa akin.

naiinis ako sa DIYOS.

naiinis ako kasi bakit buhay pa ako.

naiinis ako naiinis ako naiinis ako naiinis ako!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 comment:

jas said...

a father is a rock that a child climbs on to be free. a mother, the voice that urges her on...