Tuesday, September 12, 2006

i hada short conversation with my friend R about dun sa kapitbahay/ kababata niyang FRONTMAN ng isang bandang kinarir ko last year.

R: nagkita pla kami ni ?. kahapon. wala atang gig, galing skul.
ako: ah? talaga? buhay p? so kamusta naman siya? at ang banda?
R: ok naman, tinanong nga kita eh
A: nyeh, naalala pa ba ako nun, ano sbi?
R: cnbi ko ung pinakilala ko s knya nung bday ni ano.
A:ay sos! parang ayaw ko ng marinig yung sinabi niya...
R: gusto mo ba o ayaw?
A: depende, kinuwneto niya ba yung k-praningan ko nung gig nila sa libis?
R: oo, bruha ka, natawa nga eh, ang kulit mo daw
A: un lang? ano pa sbi?
R: he asked me kung iba na number mo?
R: eh diba hindi na yun 607 ang gamit mo?
R: nagtetext daw sila dun, di ka nagrereply.
A: SILA??? ah oo kaya pla ron ako nagpalit ng number ...
R: sus! kala ko baokey lang sayo si DB? (as in drummer boy)
A: okey lang nga, wala naman akong sinabing hindi okey. pero ako ba okey saknya?
R: labo ka tlga, bruha, eh sino gusto mo? SIYA?
A: naman!
A: lam mo naman kung pano ko sinundan yun
A: malay ko ba naman kasing kapit bahay mo?
R: sinabi ko nasa dubai ka na
R: sayang daw nasa kanya pa yun cap?
A: cap? err, wag mo ng ipaalala kasi sumasama tuloy yung loob ko.
A: ngayon, hinahnap na niya ako pero dati... tsk

HINDI KO NALANG SIYA PAPANGALANAN AT BAKA LUMAKI PA ULO LALO NUN. FEELING NIYA HUMAHABOL PA AKO SA KANYA. tae siya.
bitter bitteran pa tuloy ako ngayon..

3 comments:

Anonymous said...

email mo naman sakin kung sinetch itetch?
-jas

Anonymous said...

tama iyan.. kasi pag lumaki ang ulo nun.. hydrocephalus na iyon... tama ba ang spelling? he he he..

Anonymous said...

uu grabe nagetz ko.. he he he..