Saturday, September 16, 2006

BETTER LATE THAN NEVER







my dearest sister KAHLA sent me the August edition of PINOY MAG featuring Jappy and DOk SErgio. haay, ive been dreaming about this magazine for so many weeks now and finally, umabot na sa akin.

Marami akong nalaman at marami na namang naglalaro sa isip ko ngayon.

* i can be a slave for someone i love. shete. i can do the laundry for HIM (basta may washing machine). para hindi na sha pupunta sa laundry shop. i can do it for FREE. or di kaya, pag balik ko ng pinas, hahanapin ko yung laundry shop at mag aaply ako as laundro-girl. pathetic noh.

*i can cook. ADOBO is my specialty. ill teach you how to. if you like... hehehe

* pwede rin akong PULOT bola pag nagbasketbol kayo sa tapat ng haws niyo.

* sana nakilala na kita noon pa nung may BIKE pa kami. para may kasaby ka mag-bike or iaangakas kita or ako mag aangkas sayo. hahahaha

*JAPS STATED: "pero ako ngayon iba na, kapag my tumingin sa akin ng 2 or 3 sec, malamang kialla ko yun so papansinin ko na siya agad at magha-HI nalang ako".---- hmmm. nakita kita sa ATC fews months ago. pero sana kahit sa sobrang kaba ko lumapit ako. ang layo ko kasi nung tinitigan kita eh. sayang ang MOMENT. syang ang HI mo.

*DOK SAYS: "confident naman ako na kung ano man ang heart matters ni japs, kayang kaya niyang i-handle yun"--- basta pag hindi mo na kaya, i can be your shoulder to cry on.naks. AS IF.

* "pareho kaming single ni DOK, shoking ba yun?"- JAPS
"ako single, ewan ko siya"- DOK answers, pointing to JAPS
-- OHMIGOD! sana nga single (pa rin) siya. =D

*i want to sneak in your room while you're taking a bath, since lagi mo naman iniiwang bukas ang bathroom door mo eh. beware! hahahaha

*favorite Q&A on that interview:
Whose career-musical or otherwise would you most want to emulate and why?
DOK: "my brother JAPS, he's a brilliant songwriter, a great performer and a good leader".

Why? obvious ba?
Reminder: Dont get me wrong. hindi naman ako stalker or obsessed fan-girl-rock-chic-groupie (whatever!). im just a SELF-CONFESSED ONE-SIDED LOVER na simpleng kasiyahan na ang malunod sa kwento tungkol sa kanya. dun lang masaya na ako. KAHIT DI NIYA ALAM..

No comments: