Monday, August 07, 2006

dati pag may napapanood ako sa TV na nagiiyakan sa airport pag may umalis o dumating. natatawa ako. pero iba pala talaga pag ako na yung nasa position. nakakaiyak pala talaga pag aalis ka na, at may nakikita kang maiiwan. lalo na yung mahal mo sa buhay.

nung dumatig naman ako dito sa dubai, medyo naiyak ako nung nakita ko si ate after 7 months at si daddy after 2 years. nabanggit ko nga di ba na my dad looks very old.

i dont have the pictures in NAIA pero eto yung pic ko nung dumating ako dito sa dubs.

actually ako lang ang nakatingin dyan. from the left: daddy ko, ako, ate blaunch and my super friend cleng.

1 comment:

Kiwipinay said...

uy! long time no hear! ok ahhh... dyan ka na pala sa dubai! i heard magada raw dyan at maraming murang bilihin unlike dito sa nz. i have a friend who migrated here in nz from dubai, pinay din sya. :)

good luck on your new adventure.

ingat ka parati!