Thursday, July 14, 2005

THINGS THAT OUR PARENTS TAUGHT US WHEN WE WERE STILL KIDS


1.How to appreciate a job well donemother: "kung kayong dalawa e magpapatayan, doon kayo sa labas! Mga puny*** kayo!kalilinis ko lang ng bahay!"

2. Religionmother: "kapag ung mantsa di natanggal sa carpet, magdasal ka na."

3.Logicmother: "kaya ganyan, dahil sinabi ko"

4. More Logicmother: :Kapag ikaw nalaglag dyan sa bubong, ako lang ang manunuod ng sine"

5. IronyM: "sige ngumalngal ka, bibigyan kitan ng iiyakan mo!"

6. ContortionismM: "tingnan mo nga yang dumi sa likod ng leeg mo, tingnan mo!"

7. Behavior modificationfather: "tatadyakan kita dyan, wag ka ngang nag-uumarte dyan na parang nanay mo!"

8. Anticipationm: "tang'na kang bata ka! hintayin mong makarating tayo sa bahay...!"

9.HumorM: "kapag naputol yang mga paa mo sa lawn mower, wag na wag kang tatakbo sa akin at lulumpuhin kita!..."

10. GeneticsM: "nagmana ka nga sa ama mong walanghya!"

11. WisdomM: "pag umabot ka na ng edad ko, saka mo pa lang maiintindihan ang lahat..."


funny yet true... yeah?!!!

Taken from JUVILS friendster bulletin.

No comments: