Friday, July 01, 2005

reyna ng kasablayan

lagot ako sa mommy ko pagdating niya mamaya!
hindi ko alam kung ano magiging reaction niya pag nakita nyang defrosted na yun refrigerator namin, pwede siyang matuwa kasi ngayon ko lang ginawa yun matapos ang mahabang panahon ng katamaran. Pero mas malaki ang posibilidad na magalit siya dahil yun electric fan namin nag-split into two. hahaha.
kasi yun nga lilinisin ko yung ref namin kaya tatapatan ko sana ng electric fan para mabilis matunaw yung iceberg sa loob. habang binibuhat ko, bigla na lang... ay naku po! mabilis ang pangyayari at bigla nalang nabagsak ang ulo ng kawawang electric fan namin. naiwan yung katawan niya sa kamay ko. habang dahan dahan ko tinitingnan ang kuamalas elesi sa mga paa ko.
anak ng OTAP! imbes na kabahan ako ng mga oras na yun eh, natawa ako mag-isa. dahil sa tagal tagal naming gamit yung STAND FAN na yun eh sa isang iglap nakita ko siyang naging WALL FAN. pagkatapos ng ilang minutong state of shock. binalik ko sa katawan yung ulo nung fan. pero tingin ko eh babagsak siya anumang oras. kaya tinalian ko ng plastic na tali. kaya kugn mapansin ng mama ko yun, tiyak tiyak ako.
sa feeling ko kasing mababaliw ako mag-isa sa bahay kanina, bigla ko nalng naisipan mag linis ng ref. at naisipan ko pang dalhin at buhatin yung fan sa harap ng ref. na kinasamaan paalad eh ganun nga ang nangyari. PERO infairness umandar pa naman siya kahit medyo hiwalay na siya sa katawan niya...
HAHAHAHA, hanggang ngayon natatawa pa rin ako. pero mamaya ewan ko kung makakatawa pa ako. lagot!

No comments: