Saturday, March 05, 2005

i'm damaged inside,

still i act cool.

sabi ko na nga at walang nakakaintindi sa akin.
tatanunging ako kung ano yung problema ko tapos yung ineexpect kong sagot, hindi yun ang madidinig ko. instead, yung sisi agad. na-iinsecure tuloy ako sa sarili ko. kahit anong gawin kong tama, mali pa rin sa iba. hindi man lang naaapreciate kahit yung maliit na bagay na ginagawa ko sa tang * inang opisina na yun. hindi man ako pagod physically pero emo at morally tortured ako dun. lagi nalang akong may emotional baggage. kahit pag dating sa bahay, sasabihin ng mama ko, nagpapaapekto lang daw ako sa mga officemate ko, kasi im havign the same reactions daw towards my boss. eh pano nga kung yun lang ang dapat na reaction?

hirap na nga ako sa pagpigil ng gusto kong sabihin, tapos kahit yung malapit sa akin hindi ako maintindihan???

konting pang-unawa lang hinihiling ko!


No comments: